Thứ Bảy, 16 tháng 11, 2013

Nữ Hoàng Tháng Năm Trọn Bộ

Phim Nữ Hoàng Tháng Năm lấy bối cảnh vào thời điểm ngành công nghiệp đóng tàu của Hàn Quốc phát triển cực thịnh, Phim kể về nỗ lực của những người trẻ với đầy nhiệt huyết để thực hiện ước mơ của mình.
Tuy nhiên, Phim Nữ Hoàng Tháng Năm còn nói đến con đường để đạt ước mơ của mỗi người khác nhau. Với người này là con đường bằng phẳng, với người kia là con đường gập ghềnh, còn người khác thì là những nỗ lực từng bước để mở đường.
Và trên những con đường ấy, không thể thiếu những cảm xúc yêu ghét của con người.
 nhiều lần cũng nhẹ nhàng lướt sóng trong nắng sớm mai hay ánh hoàng hôn.
Sở hữu vẻ đẹp cuốn hút và giữ vị trí đầu tiên trong Top 10 mỹ nam hàng đầu châu Á do tạp chí China Record bình chọn năm 2011, chàng ca sĩ trẻ tài năng có lượng fan hùng hậu - Kim Jae Jong vốn sở hữu nền tảng khá thuận lợi khi quyết định lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh. Chính vì điều này, anh nhanh chóng chiếm được tình cảm của khán giả qua nhiều vai thứ chính trong các bộ phim tình cảm lãng mạn như Người đưa thư đến thiên đường (Heaven Postman), Sunao ni Narenakute (Hard To Say I Love You) hay Bảo vệ ông chủ (Protect the Boss). Tuy nhiên, dù được nhận giải thưởng "New Star Award" dành cho ngôi sao mới của SBS Drama Awards 2011 nhưng trên thực tế diễn xuất của Kim Jae Jong vẫn còn khá lúng túng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét